Quạt Treo Tường Công Nghiệp Tại Hà Nam

Hà Nam là một tỉnh thành có vị trí địa lí gần như là đẹp nhất tại miền bắc nước ta, nằm giữa trung tâm kết giao giữa các tỉnh thành lân cận thủ đô Hà Nội, có các tuyến đường chạy thẳng đi các tỉnh tại Miền Bắc, tuy có diện tích không rộng lớn nhưng Hà Nam luôn được chú trọng vào trong các ngành sản xuất công nghiệp.

Chính vì nhu cầu sử dụng một thiết bị làm mát, nhằm giải quyết việc làm mát cho con người trong nhà xưởng công nghiệp là rất cần thiết và quạt treo tường công nghiệp được phát minh ra nhằm giải quyết vấn đề này, với những lợi thế mà dòng quạt treo tường công nghiệp tại Hà Nam này có được thì thì chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty An Phú Quý là nhà nhập khẩu và phân phối quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Hà Nam nói riêng và quạt treo tường trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung, với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với chất lượng sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam hiện nay, chắc chắn sẽ là mang đến nhà xưởng của bạn những luồng gió tươi mát nhất.

Quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Hà Nam

Quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Hà Nam

Quạt treo tường công nghiệp là gì? Tại sao nên sử dụng quạt treo tường

Quạt treo tường công nghiệp là dòng quạt làm mát cho con người và được lắp đặt ở 1 vị trí nhất định trên bề mặt tường hoặc khung sắt của nhà xưởng, với sức gió lan tỏa rộng rãi làm mát cho nhiều vị trí khác nhau, đem đến một luồng gió tươi mát hơn giúp bạn cảm nhận được sự trong lành nhất định.

Tại sao nên mua và lắp đặt quạt treo tường công nghiệp?

  1. Không tốn diện tích lắp đặt.
  2. Tiết kiệm chi phí lắp đặt.
  3. Không vướng víu đến các thiết bị xung quanh.
  4. Lưu lượng gió lớn, tốc độ.
  5. Luồng gió thổi trên cao xuống mạnh mẽ mà độ ồn thấp.

Một mã hàng quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Hà Nam

Một mã hàng quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Hà Nam

Đơn vị cung cấp quạt treo tường công nghiệp chính hãng, giá rẻ tại Hà Nam

Trên thị trường có rất nhiều cung cấp quạt treo tường, nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp quạt treo tường công nghiệp chính hãng, chất lượng cao và đặc biệt là giá rẻ thì quả thực hơi khó.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG là đơn vị cung cấp quạt công nghiệp nói chung và quạt treo tường công nghiệp tại Hà Nam và tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc với những chính sách bán hàng và nhiều ưu đãi như :

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Hàng chính hãng, chất lượng cao.
  • Bảo hành tại nơi sử dụng trên toàn quốc theo quy định.
  • Giao nhận hàng linh động, kiểm tra hàng đúng chủng loại, đúng quy cách mới nhận hàng.
  • Thanh toán linh động với 2 hình thức sau khi nhận hàng đó là chuyển khoản hoặc tiền mặt.
  • Đặc biệt khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được giá cả tốt hơn bất kỳ nhà cung cấp nào.
  • Ngoài những chính sách và ưu đãi mà tôi kể trên thì còn rất nhiều các chính sách khác như : đổi trả hàng trong 7 ngày, tư vấn miễn phí,…chỉ với bấy nhiêu thôi cũng một phần nào hài lòng quý khách hàng.

Ngoài cung cấp quạt treo tường công nghiệp tại Hà Nam, chúng tôi còn mở rộng và cung cấp quạt công nghiệp nói chung và quạt treo tường công nghiệp nói riêng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc điển hình như : Cung cấp quạt treo tường tại Nghệ An, Tuyên Quang, Hải Phòng, Biên Hòa – Đồng Nai, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Phú Thọ, Tuyên Quang, Long An, Vũng Tàu,…

Nhà phân phối quạt treo tường công nghiệp chính hãng, giá rẻ

Nhà phân phối quạt treo tường công nghiệp chính hãng, giá rẻ

Các loại quạt treo tường công nghiệp mà công ty Phú Khang đang cung cấp tại Hà Nam.

Tự hào là đơn vị cung cấp quạt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chính hãng đa dạng mẫu mã và sau đây là các loại quạt được các chủ doanh nghiệp hay các hộ gia đình lự chọn dùng nhiều.

  1. Quạt treo tường công nghiệp Dasin.
  2. Quạt treo tường công nghiệp Komasu
  3. Quạt treo tường công nghiệp Deton
  4. Quạt treo tường công nghiệp Superlite max.
  5. Quạt treo tường công nghiệp Vinawind.

Và rất nhiều các thương hiệu khác, nếu quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được độ ngũ tư vấn kỹ chuyên nghiệp, tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được những mã hàng phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Các loại quạt treo tường công nghiệp tại Hà Nam

Chế độ bảo hành quạt treo tường công nghiệp của công ty An Phú Quý

Đối với chúng tôi có 2 hình thức bảo hành đó là:

  1. Bảo hành tại nơi sử dụng là chế độ bảo hành trong 12, hoặc 24 tháng nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến tận xưởng của khách hàng để kiểm tra, bảo hành nếu lỗi nặng chúng tôi mang về và gửi đến nhà máy để kiểm tra bảo hành.
  2. Bảo hành tại trụ sở công ty là chế độ bảo hành nếu trong thời gian bảo hành có lỗi quý khách hàng chỉ việc liên hệ với nhân viên bán hàng để được hướng dẫn bảo hành và mọi chi phí nhà máy chi trả. Tuy nhiên nếu do lỗi của người sử dụng thì chúng tôi bắt buộc tính phí theo quy định mà công ty hoặc nhà máy sản xuất đưa ra.

Với những tính năng cũng như các sản phẩm chất lượng cùng với đó là các chính sách bán hàng linh động chắc chắn sẽ là sự gắn kết để quý khách hàng có thể tự tin lựa chọn mua hàng tại công ty chúng tôi.

Tham khảo thêm ⇒ quạt đứng công nghiệp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, Zalo: 0937 587 089

Email : kd.quatdienchatluong@gmail.com

Website: Quatdienchatluong.com

Tags: , , , , , ,