Những điều cơ bản về quạt ly tâm Quận 9 mà người dùng cần biết

Quạt ly tâm quận 9 có vai trò quan trọng đối với các khu công nghiệp, loại quạt này được sử dụng phổ biến cũng như được mọi người quan tâm hàng đầu, vì loại quạt này có thể giải quyết được khí nóng trong các khu vực nhà xưởng sản xuất. Quạt công nghiệp có thể chia ra làm hai loại chính là dòng quạt hướng trục và quạt ly tâm. Mời các đọc giả cùng Phú Khang tìm hiểu những thông tin cơ bản của dòng quạt này dưới bài viết này nhé.

Tìm hiểu về quạt ly tâm quận 9?

quat-hut-ly-tam
Quạt ly tâm quận 9

Quạt ly tâm là quạt hút không khí dọc theo trục dựa vào lực ly tâm đưa ra quanh vỏ quạt. Sau đó gió được đẩy ra hướng thẳng góc với trục của quạt. Quạt được chia ra làm 3 loại là: Quạt ly tâm thấp áp, quạt ly tâm cao áp, quạt ly tâm trung áp. Tùy theo nhu cầu sử dụng của con người và nơi nơi lắp đặt mà sử dụng loại quạt sao cho phù hợp.

Nguyên lý hoạt động của quạt ly tâm?

quat-ly-tam-chat-luong
Nguyên lý hoạt động của quạt ly tâm

Về phần cấu tạo của quạt ly tâm gồm có guồng quạt, vỏ quạt, trục máy và giá máy. Guồng quay có tác dụng để tạo áp lực và chuyển khí vào bên trong máy. Vỏ quạt có tác dụng hội tụ và chuyển hướng dòng không khí vào. Với loại quạt nhỏ vỏ quạt có thể gắn với quạt, còn loại quạt lớn vỏ quạt phải đặt lên bệ đỡ riêng của nó.

Đối với bộ phận Motor được truyền động trực tiếp và motor truyền động gián tiếp. Với dây curoa được đặt hoàn toàn bên ngoài. Chúng không nằm trên đường đi của luồng gió hút nên motor tránh motor tránh được bụi trực tiếp từ luồng gió. Do đó, quạt hút vận hành chịu được bụi bẩn ở một hạn lượng nhất định. Điều đó chứng minh được vì sao quạt ly tâm có khả năng hút được cả cặn bẩn trong quá trình hoạt động.

Ứng dụng của quạt ly tâm trong đời sống

quat-hút
Ứng dụng của quạt ly tâm trong đời sống

Loại quạt ly tâm có sức hút mạnh mẽ cũng như có khả năng đẩy xa cũng như tạo được sức ép lớn. Khiến cho việc truyền gió mạnh đến không gian nhà xưởng. Bên cạnh đó, quạt ly tâm còn có công dụng giúp chịu nén tốt. Số lượng cánh cắt không khí lớn nên hiệu quả lọc không khí rất tốt.

Do đó quạt ly tâm được sử dụng phổ biến để hút thông gió, khí thải và các chất độc hại. Cũng như hút bụi trong hệ thống xay xát, sản xuất gạo, chất hóa học, xưởng gỗ,…Tuy quạt ly tâm có nhiều công dụng nhưng trong quá trình sử dụng. Bạn phải cẩn thận không nên để quạt hoạt động quá công suất như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của quạt.

Nên mua quạt ly tâm quận 9 an toàn và chất lượng tại đơn vị nào?

quat-hut-hcm
Quạt ly tâm chất lượng tại đơn vị Phú Khang

Phú Khang là đơn vị phân phối quạt ly tâm Quận 9 hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp các vật tư hệ thống thông gió. Chúng tôi luôn mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng cao đảm bảo các thông số kỹ thuật. Sản phẩm quạt ly tâm Quận 9 không chỉ có độ bền cao. Cơ chế bảo hành tốt và giá cả cũng phải chăng mà còn có thiết kế rất đẹp và tinh tế. An toàn cho người sử dụng, khả năng chống bám bụi ấn tượng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt điện chất lượng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có câu trả lời như mong đợi. 0937587089

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,